banner
TIN TỨC

LCK Mùa Xuân 2024: Lịch thi đấu tuần 5

LCK 2024 đã trải qua gần một nửa chặng đường của giải mùa xuân. Tuần thứ 5 tại đấu trường cao cấp nhất của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc sẽ kéo dài từ ngày 21-25/2 sắp tới. Hãy cùng OEG Esports điểm qua các cặp đấu hấp dẫn của tuần này nhé!

Ngày thi đấu đầu tiên (Thứ Tư 21/2):

T1 vs NS RedForce (15:00)

Hanwha Life Esports (HLE) vs KT Rolster (17:30)

Nhà Đương Kim Vô Địch Thế Giới 2023 T1 sẽ là đội mở đầu tuần thi đấu thứ 5 của LCK 2024. Đối thủ của Faker và đồng đội là NS RedForce - đội tuyển đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Chiến thắng chắc chắn sẽ là điều mà T1 mong muốn đạt được nhằm duy trì vị trí top 1 của mình.

Nếu như T1 được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ, thì ở cặp đấu còn lại của ngày thi đấu 21/2, KT và HLE lại là hai cái tên cân tài, cân sức. Cả 2 đều đang có thành tích 6-2 tại giải năm nay và xếp ngay cạnh nhau ở hai vị trí top 3 - top 4.

Peanut: Nhân tố quang trọng của HLE mùa giải năm nay

Peanut: Nhân tố quang trọng của HLE mùa giả năm nay


Ngày thi đấu thứ hai (Thứ Năm 22/2):

Dplus KIA (DK) vs FearX (FOX) (15:00)

Gen.G vs DRX (17:30)

DK vs FOX cũng là một cuộc so tài được đánh giá cân bằng tại tuần 5. Hai đội tuyển đang xếp lần lượt thứ 6 và 7 tại LCK Mùa Xuân 2024 với cùng thành tích 3-5 sẽ đọ sức để hướng tới chiến thắng thứ 4 tại giải năm nay.

Tuần thi đấu trước vừa chứng kiến trận thua đầu tiên của đội đương kim vô địch LCK GEN.G. Dẫu vậy, họ cũng đã trở lại vô cùng kịp thời với chiến thắng 2-0 trước HLE. Chovy và những người đồng đội sẽ có cơ hội để khởi đầu tuần 5 suôn sẻ khi đối thủ của họ chỉ là một DRX hiện mới có 1 chiến thắng duy nhất từ đầu mùa.

GEN.G đã phải nhận trận thua đầu tiên tại LCK mùa xuân năm nay vào tuần trước

Gen.G đã phải nhận trận thua đầu tiên tại mùa giải năm nay tại tuần thi đấu thứ 4


Ngày thi đấu thứ ba (Thứ Sáu 23/2):

Kwangdong Freecs (KDF) vs OKSavingsBank BRION (BRO) (15:00)

Hanwha Life Esports (HLE) vs NS RedForce (17:30)

Hành trình đi tìm chiến thắng đầu tiên tại giải năm nay của BRO vẫn đang gặp phải rất nhiều khó khăn. Sau 16 ván đấu đã qua, họ chỉ làm nổ nhà chính của đối phương 1 lần duy nhất và đã để thua cả 8 đối thủ. KDF là cái tên duy nhất chưa gặp BRO tại LCK Mùa Xuân 2024 và rất có thể họ sẽ là đội tuyển khiến “Ngài Morgan” phải nhận về trận thua thứ 9 liên tiếp.

Tuần thi đấu thứ 5 là một tuần rất khó nhằn với NS RedForce. Bởi ngay sau khi phải chạm trán với T1, họ sẽ lại phải đương đầu với HLE. NS sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn chấp nhận trắng tay ở cả hai trận đấu.

Morgan - ngôi sao sáng nhất của BRO

Morgan - ngôi sao sáng nhất của BRO


Ngày thi đấu thứ tư (Thứ Bảy 24/2):

T1 vs KT Rolster (13:00)

Gen.G vs FearX (FOX) (15:30)

T1 vs KT, cuộc “Đại Chiến Viễn Thông” huyền thoại tại Hàn Quốc chắc chắn sẽ là tâm điểm của vòng thi đấu này. Đây sẽ là cơ hội để KT có thể phục thù trước “Quỷ Vương” cùng đồng đội sau thất bại 1-2 trong trận lượt đi. Nếu làm được điều này, KT sẽ trở thành cái tên thứ 2 đánh bại được T1 sau GEN.G tại LCK Mùa Xuân này.

Cùng với DRX, FOX cũng sẽ là một đối thủ dễ dàng của GEN.G trong tuần này. 2 chiến thắng dễ dàng sẽ là mục tiêu của đội tuyển hiện đang vô địch LCK 3 lần liên tiếp nhắm tới.

T1 là đội chiến thắng "Đại Chiến Viễn Thông" lượt đi mùa này

T1 là đội chiến thắng "Đại Chiến Viễn Thông" lượt đi mùa này


Ngày thi đấu khép lại tuần 5 (Chủ Nhật 25/2):

DRX vs Dplus KIA (DK) (13:00)

OKSavingsBank BRION (BRO) vs Kwangdong Freecs (KDF) (15:30)

Nhà vô địch thế giới 2022 DRX khả năng cao cũng sẽ chịu chung số phận với NS khi họ phải gặp 2 đối thủ mạnh hơn ở tuần này. Sau GEN.G, DK của ShowMaker sẽ là thử thách lớn mà DRX gặp phải.

Trận đấu khép lại tuần 5 sẽ chứng kiến BRO của “Ngài Morgan” tái đấu KDF chỉ sau 2 ngày. Loạt đấu “back-to-back” này sẽ là cơ hội tuyệt vời để Kwangdong Freecs cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

DRX đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này

DRX đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải này